Shanghai và những khoảnh khắc

#throwback #shanghai #201901

Tầm này năm ngoái đang tất bật chuẩn bị đồ để mai ra sân bay về ăn tết vs U, tầm này năm nay đang đi làm hục mặt ở cty. Tự dưng nhớ lại xíu xíu quãng thời gian ở Thượng Hải, dù tiếc lắm vì k trải nghiệm đc nhiều khoảnh khắc ở đây.

Là 1 fan ngôn tình lâu năm, tự tin là đã đọc cơ số tác phẩm văn học mạng TQ, chắc mọi ng cũng chả lạ gì vs mấy chi tiết thân quen kiểu “hội các bà các mẹ đi khiêu vũ”, và may mắn mình cũng đc ngắm nhìn cảnh đó ngoài đời thật. Đứng xem cũng thấy cay mũi, Không biết có phải do đã nghe đến nhưng chi tiết này quá nhiều rồi nên khi tự mình chứng kiến cảm thấy vui vui, lạ lạ ấy.

C4EED70C-A42E-4253-9AD7-340077087AB4

Rồi cũng thử mấy món ăn mà hay đc nhắc đến như trứng luộc nước trà nè, cháo trứng muối thịt nạc ăn cùng dưa muối nè hêh. Ưng món trứng luộc nước trà lắm chị em ạ, ai đã xem Từng đoá bọt sóng -film của Đàm Tùng Vận chắc sẽ biết đến món trứng luộc nc trà kinh điển này. Nếu ai đó hỏi vị của món này ra sao í, thì mình thấy nó đậm đà hơn trứng luộc thông thường, có thêm chút mùi thơm của hồi quế nhưng rất nhạt vì mình bóc vỏ đi mất r mà hahaha.

Cũng còn mấy điều nữa nhưng trốn việc lâu quá sợ sếp la, thôi thì hẹn mọi ng chia sẻ tiếp lần sau vậy

Chúc mừng năm mới nha~

CC96493B-393F-41C1-9172-DF2D3DEBC55E

Bình luận về bài viết này